Triệu chứng đi tiểu nhiều lần ở phụ nữ là nguyên nhân do đâu

“Bác sỹ cho tôi hỏi triệu chứng đi tiểu nhiều lần ở phụ nữ là bệnh gì? Gần đây tôi hay bị đi tiểu nhiều, nhiều khi mới đi vệ sinh tôi đã muốn quay lại đó ngay. Tôi những tưởng do tôi uống nhiều nước nên mới vậy nhưng khi uống ít nước hơn vẫn có hiện tượng này. Tôi làm công việc tư vấn viên trực tổng đài nên hiện tượng này ảnh hưởng nhiều đến công việc của tôi. Rất mong bác sỹ cho tôi biết tôi nên khám và điều trị ở đâu ạ!” Phạm Trí Dũng (28 tuổi)



Chào bạn Dũng, không chỉ bạn mà rất nhiều người khác mắc phải triệu chứng đi tiểu nhiều. Đây là có thể là do một số vấn đề tâm lý, uống nhiều nước, thói quen uống nước trước khi đi tiểu hoặc xảy ra ở phụ nữ mang thai, những cũng thể đây là triệu chứng báo hiệu nhiều căn bệnh khác nhau. Vậy triệu chứng đi tiểu nhiều lần là bệnh gì? Anh có thể tìm hiểu vấn đề này trong bài phân tích sau:

Triệu chứng đi tiểu nhiều lần là bệnh gì?


Hiện tượng đi tiểu nhiều lần ở phụ nữ có thể là do những bất thường tại niệu đạo, tuyến tiền liệt hoặc do bệnh nhân đã bị các loại vi khuẩn, xâm nhập và gây bệnh. Cụ thể triệu chứng đi tiểu nhiều lần là dấu hiệu báo hiệu một số bệnh sau:

- Bệnh lậu: là tình trạng bệnh nhân bị nhiễm vi khuẩn cầu lậu. Ngoài cảm giác đái dắt cũng kèm theo một số triệu chứng khác như tiểu buốt rát, tiểu ra mủ, ra máu, niệu đạo sưng đỏ phù nề, chảy mủ ở đầu dương vật.

- Viêm đường tiết niệu: vi khuẩn gây bệnh xâm nhập vào đường tiết niệu khiến bộ phận này không hoạt động bình thường, thường xuyên gây ra các kích thích hình thành cảm giác buồn tiểu liên tục.

- Viêm tuyền tiền liệt và các bệnh về tuyền tiền liệt khác: Đây là cơ quan quan trọng của nam giới nên cần được phát hiện và điều trị bệnh sớm.

- Viêm bàng quang: khi bàng quang bị các tác nhân gây bệnh tấn công, gây viêm nhiễm là cho thể tích và sự hoạt động của bàng giảm và gây ra cảm giác đi tiểu nhiều lần liên tục mặc dù bàng quang chưa đầy nước.

- Một số vấn đề bất thường về thận, hệ bài tiết…

Vì dấu hiệu đi tiểu nhiều lần trong ngày và biểu hiện của nhiều bệnh khác nhau, thậm chí đây là những căn bệnh nguy hiểm do đó chúng tôi khuyên bệnh nhân là ngay khi có các biểu hiện của bệnh cần thăm khám và điều trị bệnh ngày. Tuyệt đối không được tự ý uống thuốc hay sử dụng bất kỳ loại thuốc nào nếu chưa có sự chỉ định của bác sỹ.

Với trường hợp của bạn Dũng chúng tôi khuyên bạn không nên chậm chễ mà hãy nhanh chóng thăm khám ngày. Điều quan trọng nhất là bạn lựa chọn cơ sở chuyên khoa, uy tín để khám và điều trị tình trạng này?

Khi bị triệu chứng đi tiểu nhiều lần trong ngày khám ở đâu?


Với dấu hiệu của việc phụ nữ mắc triệu chứng đi tiểu nhiều lần, thì bạn có thể đến bệnh viện hoặc các phòng khám chuyên khoa để thăm khám. Tại Hà Nội, tại địa chỉ Bảo Anh, Thanh Xuân có phòng khám đa khoa Bảo Anh, đây là một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín thực hiện khám và điều trị các bệnh liên quan đến những bất thường khi đi tiểu.

Tại phòng khám có đầy đủ trang thiết bị, máy móc và công nghệ hiện đại nhất để phục vụ khám và điều trị dấu hiệu đi tiểu nhiều lần trong ngày. Đặc biệt, phòng khám có đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm trong điều trị bệnh, đảm bảo quá trình điều trị bệnh hiệu quả nhất. Tại đây cũng được đánh giá là cơ sở y tế có chất lượng phục vụ chăm sóc bệnh nhân cao nhất tại Hà Nội nên bệnh nhân hoàn toàn thoải mái khi khám, điều trị bệnh tại đây.

Để được đăng kí khám, điều trị triệu chứng đi tiểu nhiều lần trong ngày bạn Dũng và các bạn khác hãy gọi đến số 0438 288 288 để đặt lịch trước. Đây cũng là tổng đài tư vấn nên khi có bất cứ thắc mắc nào có thể liên hệ đến số trên để được tư vấn trực tiếp.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét