Bệnh lậu chữa trị hết bao nhiêu tiền ?



Hỏi: Xin chào bác sĩ! Tôi năm nay 35 tuổi, tôi vào làm việc ở Bình Dương. Do phải xa quê làm ăn, và không có điều kiện gần gũi với vợ, nên tôi đã tìm đến gái mại dâm để giải quyết nhu cầu sinh lý của mình! Sau đó tôi phát hiện mình bị bệnh lậu, tôi đang rất lo lắng và muốn điều trị bệnh nhưng không biết chi phí điều trị bệnh lậu có tốn kém không?Xin bác sĩ tư vấn giúp.
Cảm ơn bác sĩ!
(Nguyen Quang - 35 tuổi).
Trả lời:
Xin chào bạn! Với trường hợp của bạn, bác sĩ của phòng khám đa khoa quốc tế HCM xin được giải đáp như sau.
Không biết bạn đã đi khám ở cơ sở y tế nào chưa, nếu chưa thì bạn nên đi khám, và điều trị sớm. Bạn không nên lo lắng hay, quá băn khoăn về chi phí điều trị bệnh lậu, mà hãy đến những cơ sở y tế để được khám và điều trị bệnh được sớm. Do bệnh lậu không được điều trị có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng ở nam giới (như ung thư dương vật). Gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chính bản thân bạn về sau.
Xem thêm bài viết về địa chỉ chữa trị bệnh lậu : http://saigonsongkhoe.net/dia-chi-chua-benh-lau.html
Bạn đang làm việc tại Bình Dương, cách Thành phố HCM không xa, bạn có thể đến những cơ sở y tế chuyên khoa để điều trị bệnh. Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là cơ sở uy tín tin cậy trong khám điều trị bệnh lậu mà bạn có thể lựa chọn.
Vấn đề bạn quan tâm là: “Điều trị bệnh lậu có tốn kém không?”. Tuy nhiên bác sĩ của đa khoa quốc tế HCM cho biết, chi phí điều trị bệnh lậu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Cụ thể như cơ sở y tế bạn khám, điều trị, mức độ nặng hay nhẹ của bệnh, phương pháp, thuốc điều trị…. Do đó không thể có được một con số chi phí cụ thể được.
Tại đa khoa quốc tế HCM, chi phí khám, điều trị bệnh lậu đã được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế. Do đó bạn có thể yên tâm sẽ được điều trị bệnh với giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền.
Hơn nữa phòng khám làm việc cả thứ Bảy, Chủ nhật, ngày lễ, tạo điều để bạn có thể sắp xếp thời gian đi khám và điều trị bệnh. Qua đó giảm thiểu những ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Bạn cũng có thể đăng ký trước để được nhận những ưu đãi trong khám, điều trị bệnh.
Chúc bạn mạnh khỏe!
Phòng khám đa khoa quốc tế HCM, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Share on Google Plus

About Hoan luu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét