Cách chữa đi tiểu buốt ở nam giới

Với một số các cách có thể chữa đi  Tiểu buốt ở nam giới sau đây cũng có thể sẽ giúp cho bệnh nhân tìm được các phương pháp điều trị thích hợp để hạn chế những các cảm giác đau đớn, khó chịu mỗi khi đi tiểu. Sau đây một số hiện tượng về cách chữa tiểu buốt Tiểu rắt bằng phương pháp dân gian chị em cũng có thể tham khảo

Cách chữa đi tiểu buốt bằng các bài thuốc dân gian

Cách chữa đi tiểu buốt bằng bí xanh: với bí xanh, có 3 cách để có thể điều trị bệnh tiểu buốt đó là ăn bí xanh sống,hay có thể uống nước bí xanh đem giã nát, có thể luộc bí xanh ăn và uống nước. Bệnh nhân nên ăn liên tục từ 5 đến 10 ngày, sau một thời gian nên kiên trì có thể thấy một số những biến đổi và một số các triệu chứng viêm đường tiết niệu cũng có thể hết.

Chữa tiểu buốt bằng râu ngô: Đem sắc nước râu ngô kết hợp cùng với bông mã đề, rễ cỏ tranh, đậu đen, củ sả cũng có thể đem tất cả phơi khô với những lượng bằng nhau. Và cũng có thể sử dụng 2-3 lần trong ngày liên tục trong một tuần.

Bài thuốc có thể chữa tiểu buốt từ sắn dây: sắn dây đem cạo vỏ, thái miếng và đem phơi khô. Giã nhỏ hoặc cũng có thể xay thành bột. Nên sử dụng các loại bột này để uống hằng ngày. Có thể hòa thêm đường cho dễ uống. Bạn cũng không nên sử dụng loại bột sắn dây lọc vì nó không có hiệu quả cao.

Tuy nhiên,một số những bài thuốc này cũng chỉ có những tác dụng tạm thời, tuy có thể làm giảm một số hiện tượng tiểu buốt, rát khi đi tiểu nhưng nó không thể điều trị bệnh tận gốc. Do đó, đây chỉ là những bài thuốc mang tính chất tham khảo.

Áp dụng cách chữa tiểu buốt bằng phương pháp tây y hiện đại

Trong tây y, đi tiểu buốt là dấu hiệu của rất nhiều các bệnh lý nguy hiểm như:các bệnh về viêm đường tiết niệu,các bệnh về viêm tuyến tiền liệt, lậu, các bệnh viêm bàng quang, sỏi thận… Do đó, để điều trị được bệnh tiểu buốt hiệu quả nhất việc đầu tiên bạn cũng nên cần xác định được một số các nguyên nhân của hiện tượng này.

Do đó, để có thể thực hiện được cách chữa bệnh đi tiểu buốt ở nam giới bằng các phương pháp tây y, bệnh nhân cần thực hiện một số các bước thăm khám, các bước xét nghiệm,và cũng có thể đi kiểm tra. Sau khi có kết quả chính xác, các bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp để có thể điều trị bệnh hợp lý nhất
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét