Lậu ở nữ giới có những dấu hiệu nào ?


Bệnh lậu là một bệnh lây truyền qua đường tình dục do song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên. Vậy khi chị em bị mắc bệnh thì những triệu chứng và biểu hiện của bệnh lậu ở phụ nữ là gì?

Các bác sĩ chuyên khoa hiện đang công tác tại phòng khám đa khoa quốc tế HCM chia sẻ rằng, bệnh lậu là một bệnh dễ lây nhiễm qua quan hệ tình dục không an toàn với người bị mắc bệnh. Nếu bạn có tiếp xúc trực tiếp giữa niêm mạc da bị xây xước với dịch tiết chứa khuẩn lậu thì bạn cũng có khả năng bị lây bệnh, hay lây từ mẹ (bị mắc bệnh) sang con nếu như sinh thường. Một vài những những triệu chứng của bệnh lậu ở phụ nữ thường gặp như:


-Ở nữ giới do bộ phận sinh dục có cấu tạo phức tạp nên chị em bị mắc bệnh không có nhiều những biểu hiện rõ ràng và thường đến muộn hơn ở nam giới. Những chị em sau bị nhiễm bệnh sau khoảng từ 2-6 ngày sẽ thường có một số triệu chứng như : đi tiểu có cảm giác nóng buốt, tiểu rắt, cóthể còn đi tiểu kèm theo máu…

-Ngoài ra,những chị em bị mắc bệnh còn có một vài những biểu hiện như: khí hư tiết ra có ra mủ vàng, đau âm ỉ vùng bụng dưới, hay khi chị em quan hệ tình dục có cảm giác đau rát....Một số trường hợp bị nhiễm bệnh do có quan hệ tình dục bằng miệng với người mắc bệnh sẽ cóthể có biểu hiện bị đau họng…

Khi chị em thấy bản thân có những triệu chứng của bệnh lậu ở phụ nữ đã nêu trên, bạn nên sớm đến những cơ sở y tế chuyên khoa để được khám, điều trị kịp thời (nếu mắc bệnh). Chị em không nên chần chừ để bệnh kéo dài, gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hằng ngày (đi tiểu buốt, tiểu rắt), hay đời sống tình dục (chị em bị đau khi quan hệ ). Hơn nữa nó còn dễ lây nhiễm cho chồng, bạn tình, (khi có quan hệ tình dục không an toàn), hay ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em.

Chị em có thể lựa chọn phòng khám đa khoa quốc tế HCM để được khám và điều trị bệnh lậu (nếu bị mắc) hiệu quả, nhanh chóng. Các bác sĩ của phòng khám đã thực hiện khám và điều trị bệnh lậu thành công cho rất nhiều người bị mắc bệnh đã tin tưởng tìm đến với phòng khám.

Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong nghề, hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, môi trường y tế sạch sẽ gọn gàng, thủ tục đăng kí nhanh chóng, chi phí khám điều trị đã được niêm yết công khai…Những điều đó sẽ sẽ đảm bảo cho bạn sẽ được khám bệnhnhanh chóng, chính xác, điều trị bệnh được hiệu quả, triệt để với chi phí phải chăng hợp lý nhất.

Hi vọng bài viết này đã giúp chị em nắm rõ hơn những triệu chứng và biểu hiện của bệnh lậu ở phụ nữ. Từ đó giúp cho chị em có thể ngăn ngừa, phát hiện, điều trin bệnh (nếu bị mắc bệnh) được hiệu quả, và bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân được tốt hơn.
Share on Google Plus

About Hoan luu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét